Wednesday, May 8, 2013

*** PHẬT GIÁO HÀN QUỐC

Hình Ảnh

Phật Giáo Hàn Quốc Gieo Hạt Giống Tốt Cho Tương Lai


Giáo dục thế hệ mầm non là góp phần nâng cao trí tuệ chủng tộc và đào tạo nhân tài cho đất nước.
Hòa nhịp theo xu thế giáo dục toàn cầu hóa, xã hội Phật giáo Hàn Quốc từng bước chăm lo những thế hệ trẻ, tương lai rất cần cho xã hội đất nước. Vì thế cho nên những mầm non cần phải nâng niu, chăm sóc và tạo môi trường tốt để thích nghi cho chu kỳ phát triển của lứa tuổi thiếu nhi, thì việc định hướng tương lai cho các thế hệ trẻ là việc phải khẩn trương, đối với những bậc tiền nhân đi trước, đâu thể không quan tâm.
Mong sao các cháu lớn lên thành nhân chi mỹ, để kế tục cha ông lèo lái con thuyền Tổ quốc ngày thêm giàu đẹp, xã hội công bằng văn minh. Đó là những trăn trở, là bổn phận của những bậc cha anh đi trước, cần phải đặc biệt quan tâm hơn nữa và làm tròn bổn phận của mình đối với thế hệ trẻ tương lai của đất nước.
Bước đầu tiên trong việc vun bồi đạo đức tâm linh cho trẻ con là vun bồi ý niệm về cái thiện trong các em, là nền tảng cho việc tương lai an lạc hạnh phúc trong ánh đạo vàng Từ bi Trí tuê.
Giáo dục thế hệ mầm non là góp phần nâng cao trí tuệ chủng tộc và đào tạo nhân tài cho đất nước.
Hình ảnh các em Thiếu nhi đang tung tăng trong mái ấm nhà trẻ, được sự nâng niu chăm sóc của quý thầy cô thật sinh động. Trân trọng kính giới thiệu đến quý đọc giả cùng chía sẻ, chăm sóc mầm non thế hệ trẻ với Phật giáo nước bạn :